Hãy yên nghỉ | Khánh Ngân của mẹ!

 05:34 PM, 18/01/2021

Hãy yên nghỉ | Khánh Ngân của mẹ!

Số phận đã cướp con khỏi vòng tay của mẹ, 10 năm cùng con là khoảng thời gian ấm áp nhất, hạnh phúc nhất, vô giá nhất....trong cuộc đời của một người làm mẹ......hạnh phúc chưa trọn vẹn chưa bao lâu ??????? trớ trêu thay một ngày định mệnh đã đến, bệnh tật đã hành hạ, lấy đi tuổi thơ, sự vui vẻ, hồn nhiên của con.........khoảng thời gian mẹ con mình cùng nhau chiến đấu, cùng nhau vượt qua, những cung bậc cảm xúc, những nỗi đau con đã gánh chịu và trải qua nay đã khép lại.

Sinh ly tử biệt chia rẽ tình mẹ con thiêng liêng, giờ đây bên mẹ không còn tiếng nói, tiếng hỏi, tiếng cười, tiếng khóc.......nhưng cuộc sống vẫn tiếp tục, vẫn có ánh mặt trời, vẫn có ngày mai, vẫn có tất cả nhưng không có con .......còn nỗi đau nào hơn khi mẹ biết con không còn bênh cạnh mẹ.

Nếu có thể mẹ nguyện đánh đổi cuộc đời mẹ để con có được sự an yên nhất, khỏe mạnh nhất Nhưng cuộc sống ai biết đâu chữ Ngờ con ơi......giờ người đầu bạc tiễn người tóc xanh ????? Nỗi đau này quá lớn đối với sức lực của một người mẹ, mẹ biết thời gian sẽ nguôi ngoai mọi thứ nhưng với mẹ con mãi mãi tồn tại trong lòng mẹ
Nếu có kiếp sau mẹ nguyện con sẽ là con của mẹ, mãi mãi là con của mẹ KHÁNH NGÂN nhé !!!!!
Cầu mong bên kia thế giới con sẽ được khỏe mạnh hơn, yên vui hơn và trọn vẹn hơn con nhé !!!!!!!!
Vì con mẹ sẽ sống cho bản thân thật tốt, sống thay phần con gái mẹ.......bên kia con phải thật hạnh phúc khi không có mẹ nghe con.

Mẹ nhớ con, con gái của mẹ.
An nghỉ con nhé, tạm biệt con KHÁNH NGÂN
Thay mặt gia đình H cảm ơn những lời chia buồn của mọi người, chúc mọi người một năm mới nhiều thành công.

Hòa Xuân, 7-1-2021
Hà Thu

Hình ảnh có thể có: 1 người, trẻ em và ảnh cận cảnh

Mời bạn tham gia group trên Facebook của CLB Hiểu Và Thương