Phép Màu, Không Thế Tin Được

 05:10 PM, 30/09/2021

Li Tri Ân và Cm T Đến Hi Tui Tr và Hy Vng Cùng Tt c Đội Y Bác Sĩ, CLB Máu nóng Hiểu và Thương !!!
Image

Làm cha làm m
ai cũng mong mun con mình được khe mnh thế nhưng cuc đời cay nghit đổ xung gia đinh ,t ngày thành lp gia đình nim vui chưa được bao lâu , nhng chui ngày gian nan khn khó li đến .Ba đứa con chào đời thì hai đứa mc bnh him nghèo, hết lòng vì con,nhưng cháu th hai cũng đã mt khi tròn hai tui , mt ln na nước mt li chan đầy ,khi bác sĩ định bnh đứa con th ba cháu Phm Duy Quý.
Image
ng mc bnh Hi Chng Wiskot - Adich Hi Chng suy gim min dich có nguycơ t vong cao, nhìn con đâu đớn mà lòng đâu nhói tâm can ,b vic đưa con đi t Bc Trung Nam để tìm nơi cu con,trong sut thi gian điu tr bnh tình,  cháu không thiên gim,,và cui cùng con đường.
Image
Duy nh
t cu sng cháu Quý là ghép ty ,nhưng vi hoàn cnh gia đình tôi sut thi gian điu tr bnh cho hai con, tài sn gia đình tôi cn kit. Trong lúc tuyt vng tôi được ch Nguyn Thu Tho Nghĩa Thun. Và chi Đăng Huyên Sông V.gii thiu cháu Quý cho Bác Sĩ Nguyn Hu Anh Triết bên M. Nh Bác Sĩ Triết cùng cô Y Tá M L đã tn tình tìm nơi cu cha , trước tiên bác sĩ Triết đã liên h bnh vin Nhi Đồng Hai, Bnh Vin Qung Ngãi, Bnh Vin Phụ Sản Đà Nng, Bệnh Viên Trung ương Hà Ni, Bênh Vin DOMES Hà Ni và bác sĩ Triết cũng gi gm cho bác sĩ chăm sóc tn tình và chu đáo , các chi phí đi li ăn bác sĩ Triết đều lo .và cũng không quên Câu Lc B  Máu Hiếu và Thương. Trong  3 năm đã cung cp cho cháu Quý hàng trăm bch tiu cu, nhóm Máu B. 

Image

Cu
i cùng các Bác sĩ Vit Nam ra kết lun bnh ca cháu Quý không cha được c thế gii cũng bó tay , nênbác sĩ Triết quyết định cho 3 m con đi làm H Chiếu để đưa cháu Quý sang M ghép ty, nhưng sang M đâu đơn gin làm Visa 2/3 ln mi được rt, rt khó khăn, mọi chi phíăn bác sĩ Triết đều lo vi s tin khng l .
Image
Đ
ến lúc ba m con chun b ri xa qua mt nước vô cùng xa l để điu tr cho cháu Quý, m con bi hi lo lng (s lc) nhưng ng đâu bác sĩ Triết và cô Y Tá M L ra tn phi Trường đón, mẹ con mng quá chy ti ôm choàng vô cùng hnh phúc. Bác sĩ Triết , cô y tá m L đưa đến Chùa Thp Phương để tá túc , các Cô Chú cũng nim n . Hôm sau bácsĩ Triết dn cháu Quý đến bnh vin Montefiore để nhp vin và điu tr thi gian , bác sĩ Lee và đồng nghip bác sĩ Triết cũng tn tình cu cha nhưng bnh ca cháu Quý quá đặc bit. Không th cu cha được nên đành phi gii thiu qua nước ITALIA .Tại thủ đô ROMA để cu mng sng ca cháu Quý.
Image
Bác s
ĩ Triết và cô Y Tá M L vt v ngày đêm để làm giy t qua rt khó khăn, nhưng may mn được s cho phép qua bnh vin Bambino Gesu .ITALIA. ROMA để cu cha , các Đội ngũ Y Bác Sĩ cũng ra tn phi Trường đón cùng ch Vân rt nhit tình và thânthin. Mt ln na gia đình xin cui đầu cm t các Đội ngũ Y Bác Sĩ New York. Bác Sĩ Bambino Gesu ITALIA. ROMA đãcu cha thành công ca đặc bit ca cháu Phm Duy Quý. Gia đình xin chânthành cm ơn Casadikim đãgiúp đỡ cho m con tá túc trong sut thi gian điu tr ,và gia đình vô cùng biết ơn đến gia đình Bác sĩ Triết ,và gia đình cô Y Tá M L .
Image
Ch
Trinh Nguyn, Mi Trn , Nghĩa Nguyn, cùng tt c các Cô Chú , Anh, Chi, Em, bên M ti giúp đỡ me con và chúc nhng li tt đẹp nht!!! Và cũng xin cm ơn tt c các anh chiem Vit Nam ITALIA ROMA giúp đỡ me con xa x. Gia đình Xin chân thành cm ơn !!! 
ITALIA , Ngày 31-05-2021

Mời bạn tham gia group trên Facebook của CLB Hiểu Và Thương