Tết đến Xuân về Hiểu và Thương Hơn 324 triệu đồng trao tặng quà Tết cho bệnh nhân

 12:44 PM, 25/02/2024

Tết đến Xuân về Hiểu và Thương

Hơn 324 triệu đồng trao tặng quà Tết cho bệnh nhân

CLB Máu nóng Hiểu và Thương đã đến tận giường, trao 324,7 triệu đồng cho 323 bệnh nhân, bệnh nhi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú, ngoại trú, vì bệnh mãn tính, bệnh hiểm nghèo, cấp cứu, tai nạn tại 3 bệnh viện:

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam, Bệnh viện Phụ sản Nhi Quảng Nam, Bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng.
Ngoài số tiền mặt trên, CLB còn tổ chức Hội chợ "O đồng" gồm 17 gian hàng và đêm nhạc Tết đến Xuân về Hiểu và thương tại Bệnh viện Phụ sản nhi Quảng Nam, mang lại niềm vui vật chất và tinh thần cho bệnh nhân và người thân bệnh nhân.

Thay mặt 323 bệnh nhân, CLB Máu nóng Hiểu và Thương chân thành gửi lòng biết ơn sâu sắc đến quý mạnh thường quân, quý công ty, doanh nghiệp, bà con cô bác gần xa, anh chị em CLB, giám đốc Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Quảng Nam Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng các khoa phòng bệnh nhân đang điều trị, phòng công tác xã hội, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh Quảng Nam Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thành phố Đà NẵngChùa Tân Tây Thiện Pháp chùa Bửu Đức, sư cô Tạng Nghiêm và rất nhiều người khác, đã biểu hiện tình cảm qua việc làm cụ thể, mà chúng con, CLB máu nóng Hiểu và Thương không thể diễn tả hết bằng lời.

Một lần nữa chân thành cảm ơn đất trời, cảm ơn những ân tình mọi người đã dành tặng 323 bệnh nhân nhân dịp Tết đến Xuân về Hiểu và Thương giáp Thìn 2024!

——

Chiều 2-2-2024, CLB Máu nóng Hiểu và Thương, cùng Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Ngũ Hành Sơn Mai Văn Ba và các mạnh thường quân đã trao tặng 126,2 triệu đồng cho 127 bệnh nhân, bệnh nhi, Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng.
———
Tối 1-2-2024, CLB Máu nóng Hiểu và Thương cùng Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Nhi Quảng Nam, Phòng CTXH, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam và các mạnh thường quân đã trao tặng 150 triệu cho 150 bệnh nhân, mỗi xuất quà 1 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, CLB kết nối các mạnh thường quân để trao thêm 15 hoàn cảnh khó khăn phát sinh, mỗi hoàn cảnh 500 nghìn đồng.
Như vậy đã có tổng cộng 157,5 triệu đồng tiền mặt đã trao tặng cho 165 bệnh nhi, bệnh nhân, có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, bệnh mãn tính, bị tai nạn, đang diều trị nơi đây.

Chúc tất cả mọi người, và bệnh nhân mau khoẻ!

Chương trình thay mặt bệnh nhân, cảm ơn bà con cô bác gần xa, quý công ty, doanh nghiệp, đã gửi tình thương đến bệnh nhân!
————
Ngày 1-2-2024, CLB Máu nóng Hiểu và Thương cùng có Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam và nhân viên y tế, phòng CTXH đã trao 30 suất quà tết cho 30 bệnh nhân, mỗi suất 1 triệu đồng. Chúng con kính chúc bệnh nhân mau khỏe, có một mùa Xuân an lành.

Trao tặng 11 triệu đồng cho em Dương Hiền Đức, 2 tháng tuổi.

Ngày 17-1-2024, CLB Máu nóng Hiểu và Thương đã đến khoa Hồi sức nhi sơ sinh, Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng trao tặng 11 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Hòa là mẹ ruột của em Dương Hiền Đức.
Cảm ơn mọi người giúp đỡ em kịp thời để có kinh phí điều trị.

P/s:
- 01 Bệnh nhi: Dương Hiền Đức. 11 triệu
- 306 bệnh nhân, bệnh nhi: 306 triệu ( mỗi bì 1 triệu )
- 15 bệnh nhân, bệnh nhi: mỗi bì 500k - 7,5 triệu ( phát sinh )
- 01 bệnh nhi: bì 200k phát sinh
- Tổng: 323 bệnh nhân, bệnh nhi, hoàn cảnh khó khăn

https://thiennguyen.app/user/maunonghieuvathuong

Xem thông tin chi tiết



Số người tiếp cận bài viết: 117





Tất cả cảm xúc:

8Bạn, Vui Đặng Văn, Lê Văn Hậu và 5 người khác

Mời bạn tham gia group trên Facebook của CLB Hiểu Và Thương