Tình thương trong Gió Bão, Tình Người trong Đêm Khuya

 05:30 PM, 16/09/2017

Lúc 2h sáng 14-9-2017 mọi người đang chìm trong giấc ngủ nồng say thì điện thoại reo reng reng... người đàn ông trẻ dưới 30 tuổi đang ngủ bên người vợ mới cưới vài tháng.... bậc dậy rồi cả 2 Vợ chồng cùng nhau chạy đến Bv Đa Khoa Đà Nẵng hiến giọt máu, tiểu cầu đang chảy trong thân thể mình giúp bệnh nhân qua lúc Khó Khăn Nguy Kịch trong cuộc đời vì Ốm Đau... nếu ko có tấm lòng hiểu và thương xuất phát từ trái tim đầy Tình Thương thì làm sao người đàn ông trẻ ấy có thể làm việc ấy được

Chiều nay cũng vậy trong cơn mưa tầm tả mưa ầm ầm, mưa tối tăm mù mịt vì chịu ảnh hưởng cơn bão số 10 toàn Tp Đà Nẵng mưa to gió lớn. Vậy mà Chị là Nữ doanh nhân gác lại Công việc đến Bệnh viện hiến tặng giọt Máu của mình giúp bệnh nhân đang Cần để chữa trị kịp thời.

Em là cô gái đôi mươi vừa họp xong là xin phép chạy thẳng đến Bệnh viện cũng hiến giọt máu của mình bất chấp mưa to gió lớn.
Em là Sinh Viên, Em là cô gái trẻ đang làm việc, nghe bệnh nhân cần máu là xắp xếp công việc chạy đến ngay giúp người ko ngại mưa gió 
Em chàng trai xa quê như cảm thông sâu sắc nỗi cô đơn nỗi khó khăn khi phải ốm đau nên luôn sẵng sàn đến bệnh viện hiến tiểu cầu dù phải đợi chờ từ 11h trưa đến 13h30 chiều mới đủ các điều kiện để em hiến .

Vậy đó trên con đường phụng sự Máu nóng Hiểu và Thương mỗi người anh em chúng tôi tập buông bõ lấy lương tâm làm niềm vui khi giúp được người bệnh cần giọt máu hay tiểu cầu máy chữa trị bệnh . Thay cho lương tháng và trên con đường dài vô tận ko có hồi kết ấy nếu đủ duyên con và mọi người có thể khi mất đi ko còn sống trên đời này nữa thì để lại cho Con của mình người thân thương , những người Bạn của mình 3 chữ Hiểu và Thương . 

 

Mời bạn tham gia group trên Facebook của CLB Hiểu Và Thương